พี่นกเอาอีก! พาสัมมากรคว้ารางวัล GOLD จาก NYF Advertising Awards 2024 | Sammakorn
“สัมมากร ไม่ใช่สรรพากร” แคมเปญโฆษณาที่หยิบเอา Pain Point ที่พวกเราชาวสัมมากรต้องเจอมาถ่ายทอดและแก้ไขความเข้าใจผิดได้อย่างสร้างสรรค์ ยังคงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นเคย พิสูจน์ด้วยอีกรางวัลคุณภาพที่เราได้รับจาก “New York Festivals Advertising Awards 2024” เทศกาลประกวดโฆษณาระดับโลกที่เมืองนิวยอร์ก 🏆✨
โดยเวที New York Festivals Advertising Awards หรือ NYF Advertising Awards นี้นับว่าเป็นเวทีประกวดงานสร้างสรรค์ด้านโฆษณาและการสื่อสารการตลาดระดับโลกที่เก่าแก่เวทีหนึ่ง ได้จัดงานประกวดขึ้นครั้งแรกตั้งแต่ ค.ศ.1957 เพื่อยกย่องแคมเปญรณรงค์ที่มีความกล้าในการสะท้อนการแก้ไขปัญหาที่ท้าทายการตลาดและสื่อสารออกมาอย่างมีประสิทธิภาพ ในครั้งนี้ผลงานของเราสามารถคว้ารางวัล GOLD ในหมวด FILM: PRODUCTS & SERVICES มาได้
หากนับรวมการเดินทางของพี่นกตั้งแต่เวที Spikes Asia 2024 เทศกาลประกวดโฆษณาที่เก่าแก่และมีชื่อเสียงที่สุดในฝั่งเอเชียแปซิฟิก, เวที Adfest 2024 เวทีประกวดโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก-ตะวันออกกลาง, เวที D&AD Awards 2024 เวทีใหญ่แห่งวงการโฆษณาและงานออกแบบ มาจนถึงเวที NYF Advertising Awards 2024 รางวัลล่าสุดที่เราได้รับนับเป็นรางวัลชิ้นที่ 7 แล้วสำหรับโฆษณาชิ้นนี้ พวกเรา “สัมมากร” ต้องขอขอบคุณทุกเสียงตอบรับที่ส่งให้ผลงานชิ้นนี้โดดเด่น เป็นที่จับตามอง และประทับใจใครหลาย ๆ คน รวมถึงขอบคุณทีมงานคุณภาพจาก CHOOJAI AND FRIENDS และ PHENOMENA อีกครั้งที่ร่วมกันรังสรรค์ผลงานคุณภาพชิ้นนี้ออกมาอย่างยอดเยี่ยม
และหากคุณยังไม่เคยได้ฟังเสียงในใจที่พวกเราได้ระบายออกไปผ่านโฆษณาตัวที่ได้รับรางวัลนี้ เราขอเชิญให้คุณรับชม #สัมมากรขายบ้าน ได้ที่ลิงก์ด้านล่าง
https://www.youtube.com/watch?v=VzdXzbcMfEk
________
สัมมากร
บ้านที่หลับสบาย
Have a good sleep
รับข้อมูลเพิ่มเติม: www.sammakorn.co.th
แอดไลน์สัมมากร: https://bit.ly/3NB2Irs
#อยากให้รู้ว่าสัมมากรขายบ้าน
#Sammakorn #ChoojaiAndFriends #Phenomena #NYFAdvertisingAwards2024