THE BROKEN HOME - ADFEST 2023 Lotus Awards | Sammakorn
ค้นหาโครงการที่เหมาะกับคุณ
ทำเลที่ตั้ง
เลือกทำเลที่ตั้ง
เลือกแล้ว0
ค้นหาจากทำเลที่ตั้ง
ประเภทโครงการ
เลือกประเภทโครงการ
เลือกแล้ว0
เลือกประเภทโครงการ
ช่วงราคา
เลือกช่วงราคา
เลือกแล้ว0
เลือกช่วงราคา

THE BROKEN HOME - ADFEST 2023 Lotus Awards | Sammakorn

ข่าวสารการตลาด
THE BROKEN HOME - ADFEST 2023 Lotus Awards
02 เมษายน 2566
sammakorn | THE BROKEN HOME - ADFEST 2023 Lotus Awards

THE BROKEN HOME คว้าเพิ่มอีกรางวัลจากเวทีประกวดโฆษณาระดับนานาชาติ

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของชาวสัมมากรกับงานประกาศผลรางวัล ADFEST 2023 Lotus Awards จากเวทีประกวดโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก และตะวันออกกลาง อีเว้นท์ระดับนานาชาติที่จัดต่อเนื่องในช่วงเดือนมีนาคมมาตั้งแต่ พ.ศ.2541 และสำหรับ ADFEST ครั้งล่าสุดที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 23-25 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมานี้ โฆษณา “THE BROKEN HOME” จากสัมมากรได้รับรางวัล GOLD Award ในหัวข้อ Digital Craft Lotus สาขา DATA จากผู้เข้าร่วมในหัวข้อเดียวกันกว่า 48 ผลงาน โดยก่อนหน้านี้โฆษณาตัวนี้ยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก Adman Awards & Symposium 2022 เวทีประกวดผลงานสร้างสรรค์ของประเทศที่จัดโดยของสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทยถึง 2 รางวัลด้วยกัน ได้แก่ รางวัล BEST สาขา DESIGN (PUBLICATIONS/BRAND COLLATERAL/EDITORIAL DESIGN) และ รางวัล GOLD สาขา DESIGN (DATA VISUALISATION)

สัมมากรไม่ใช่แบรนด์ที่มุ่งพัฒนาเพียงอสังหาด้านที่อยู่อาศัย แต่ยังมีความตั้งใจที่จะพัฒนายกระดับชีวิตและสังคมไทยของเราให้ดีขึ้นผ่านการพยายามสอดแทรกทัศนคติเชิงบวกลงไปในแคมเปญโฆษณาต่าง ๆ เพื่อที่อย่างน้อยก็ได้เป็นการสะกิดให้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ซึ่งในครั้งนี้ประเด็นที่เราอยากจะสื่อสารก็คือเรื่องของความสัมพันธ์ที่ใกล้ตัวและมีความสำคัญกว่าสิ่งอื่นใดนั่นคือ #ครอบครัว

THE BROKEN HOME เริ่มต้นด้วยคำถามว่าบ้านที่จะตอบรับกับ “ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันของคนไทย” ควรเป็นอย่างไร และได้ทำการรวบรวมข้อมูลพฤติกรรมการใช้ชีวิตในแง่ของ Function / Space / Lifestyle / Privacy แล้วสื่อสารออกมาผ่านบ้านแนวคิดใหม่ที่เหมาะกับยุค Digital Disruption นี้เป็นอย่างดี ได้ออกมาเป็นบ้านที่มอบพื้นที่ส่วนตัวให้กับคุณอย่างเต็มที่ บ้านที่ต่างคนต่างทำอะไรได้ตามใจ บ้านที่สมาชิกในครอบครัวคนไหนก็สามารถเพลิดเพลินกับการทำกิจกรรมของตัวเองได้โดยไม่ต้องวุ่นวายกับใคร เป็นบ้านที่ตอบโจทย์ได้ทุกฟังก์ชัน แต่ไม่รับประกันความสัมพันธ์ที่อาจแตกแยกตามชื่อของบ้าน คุณสามารถรับชมโฆษณาของเรา แล้วลองตอบตัวเองว่านี่คือบ้านที่คุณกำลังตามหาอยู่หรือเปล่า
https://web.facebook.com/sammakorn/videos/340049394704332

แต่ถ้าการได้ใช้เวลาร่วมกันในบ้านและแบ่งปันเรื่องราวต่าง ๆ ร่วมกับคนในครอบครัวยังเป็นสิ่งที่คุณให้ความสำคัญอยู่ล่ะก็ ลองพิจารณาโครงการบ้านจากสัมมากรที่ถูกสร้างมาเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ที่ดีและให้ทุกวันมีแต่ความสุขได้ที่
www.sammakorn.co.th

Special thanks: CHOOJAI AND FRIENDS, IF (Integrated Field)

 

สัมมากร

บ้านที่หลับสบาย ไร้กังวล

Have a good sleep

แอดไลน์สัมมากร เพื่อรับข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม

คลิก : https://bit.ly/3NB2Irs


#อยากให้รู้ว่าสัมมากรขายบ้าน
#SAMMAKORN #สัมมากร #บ้านที่หลับสบาย #ADFEST2023 #TheBrokenHome #บ้านแตกแยก

 

สมัครรับข่าวสาร
อีเมล*