Pride Month : Proud to be (ME) | Sammakorn
ค้นหาโครงการที่เหมาะกับคุณ
ทำเลที่ตั้ง
เลือกทำเลที่ตั้ง
เลือกแล้ว0
ค้นหาจากทำเลที่ตั้ง
ประเภทโครงการ
เลือกประเภทโครงการ
เลือกแล้ว0
เลือกประเภทโครงการ
ช่วงราคา
เลือกช่วงราคา
เลือกแล้ว0
เลือกช่วงราคา

Pride Month : Proud to be (ME) | Sammakorn

ข่าวสารการตลาด
Pride Month : Proud to be (ME)
29 มิถุนายน 2566
sammakorn | Pride Month : Proud to be (ME)

🏳️‍🌈

“แม้เราจะต่างกันแต่ฉันภูมิใจในแบบที่เป็นตัวเอง” สัมมากรชวนทุกคนมาเสพงานอาร์ตในเดือนไพรด์กับนิทรรศการ “Proud to be (ME)” นิทรรศการถ่ายทอดตัวตนในแบบที่ต่างออกไปจากมุมมองของ 17 ศิลปินรุ่นใหม่ ผ่านชิ้นงานศิลปะแห่งความเท่าเทียมที่เต็มไปด้วยความสร้างสรรค์ในรูปแบบที่น่าสนใจด้วยศิลปะสื่อผสมใจ พร้อมเคารพจุดยืนในทุกความหลากหลาย

 

 

เป็นเรื่องน่ายินดีที่สังคมทุกวันนี้ เริ่มเปิดใจยอมรับกับความหลากหลายทางเพศได้เป็นอย่างดี มีพื้นที่มากมายที่เป็นมิตรพร้อมสนับสนุนกลุ่ม LGBTQIA+ ให้ได้รับสิทธิความเท่าเทียม เพราะความต่างคือความสวยงามของแต่ละบุคคล รวมถึงเป็นแรงบันดาลใจให้แก่กัน เติมเต็มสีสันให้โลกของเรามีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และให้คุณภาคภูมิใจในทุกแบบที่คุณเป็น


 

เราอยากให้คุณมั่นใจในเสน่ห์ในแบบของเราทุกคน และเรา #สัมมากร ขอเป็นอีกหนึ่งบ้านที่เปิดประตูต้อนรับ สนับสนุน และให้ความสำคัญ เพื่อสร้างความเท่าเทียมในทุกความหลายหลายให้เกิดขึ้นในบ้าน ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร มีรสนิยมอย่างไร เราอยากให้คุณออกแบบไลฟ์สไตล์ในแบบที่คุณต้องการอย่างอิสระ เพราะทุกคนคือครอบครัวของเรา



 

โอบกอดความแตกต่างอย่างสวยงามไปด้วยกันที่ StreetStar Gallery วันที่ 10-30 มิ.ย.  กับกิจกรรมดีๆที่สัมมากรเตรียมไว้เพื่อให้ทุกคนได้มีความสุขและภูมิใจในแบบที่ตัวเองเป็นได้ตลอดเดือนมิถุนายนนี้
 

🌈

สัมมากร #บ้านที่หลับสบาย 

Have a good sleep

📞1427

#อยากให้รู้ว่าสัมมากรขายบ้าน 

#SAMMAKORN #บ้าน #สัมมากร #บ้านที่หลับสบาย #PrideMonth #LGBTQ #SammakornPRIDE #StreetStar #exhibition #bangkok #bangkokexhibition #งานอาร์ต

สมัครรับข่าวสาร
อีเมล*