HOME COMING : The New Home Journey | Sammakorn
ค้นหาโครงการที่เหมาะกับคุณ
ทำเลที่ตั้ง
เลือกทำเลที่ตั้ง
เลือกแล้ว0
ค้นหาจากทำเลที่ตั้ง
ประเภทโครงการ
เลือกประเภทโครงการ
เลือกแล้ว0
เลือกประเภทโครงการ
ช่วงราคา
เลือกช่วงราคา
เลือกแล้ว0
เลือกช่วงราคา

HOME COMING : The New Home Journey | Sammakorn

ข่าวสารการตลาด
HOME COMING : The New Home Journey
27 กรกฎาคม 2566
sammakorn | HOME COMING : The New Home Journey

สัมมากรและโครงการมิตติ ชัยพฤกษ์ วงแหวน มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดกิจกรรม "HOME COMING: The New Home Journey" เมื่อวันที่ 22-23 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ชื่องานที่สะท้อนถึง “การเดินทางมาสู่บ้านหลังใหม่” และ “การกลับมาที่บ้านของเรา” โดยงานนี้ได้รับการตอบรับที่ดีจากทั้งผู้ที่มาเยี่ยมชมและลูกบ้านชาวสัมมากรที่น่ารักจำนวนมาก 👨‍👩‍👧‍👦💞

 

 

ภายในงานมีกิจกรรมสุดพิเศษที่เราให้ทุกท่านร่วมสนุกไปด้วยกันมากมาย ตั้งแต่ช่วงบ่ายไปจนถึงเย็นของทั้ง 2 วัน มีพร้อมทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และของหวานแสนอร่อยจาก Foodtruck ที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ให้ได้อิ่มท้องอิ่มใจ 🍜🥤
 


 

✨ Express your style, Beautify your way ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ไปกับ🧸 Bear DIY workshop หรือกิจกรรม “เทสีหมี” และกิจกรรมเพ้นท์เล็บตามสไตล์ 💅🏻🎨  เลือกลวดลายได้ตามใจ ให้แขกทุกท่านได้อวดความเป็นตัวเองกันอย่างเต็มที่


 

✨ ชมการแสดงดนตรีในสวน 🎤🎼  

พร้อมศิลปินรับเชิญ คุณพีช The 38 Years Ago ที่มามอบความสดใส สร้างความสุขให้ทุกท่านได้ผ่อนคลายและเพลิดเพลิน 
 

✨ และพิเศษสุดกับการเสวนาเรื่องบ้านพร้อมฟังคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านฮวงจุ้ยที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับ “อาจารย์โชค เจริญสุข” ซึ่งแน่นอนว่ากิจกรรมทั้งหมดนี้ทางเราจัดให้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นและไว้วางใจที่ทุกท่านมีให้สัมมากรเสมอมา 

 

 

สัมมากร ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านจัดสรร เพื่อการอยู่อาศัยที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์สำหรับทั้งบุคคลและครอบครัว ไม่เพียงมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อส่งต่อนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับสังคม แต่ยังใส่ใจดูแลคุณภาพชีวิตของลูกบ้านคนสำคัญให้อยู่อย่างเป็นสุขและสร้างความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวสัมมากรอันอบอุ่นของเรา

 

 

สัมมากร

บ้านที่หลับสบาย

Have a good sleep

#อยากให้รู้ว่าสัมมาการขายบ้าน

#สัมมากร #บ้านที่หลับสบาย #มิตติ #มิตติชัยพฤกษ์วงแหวน


 

สมัครรับข่าวสาร
อีเมล*