Cannes Lions 2024 พี่นกคว้าทองมาให้สัมมากรได้อีกครั้ง! 🏆✨ | Sammakorn
เป็นเรื่องน่ายินดีที่โฆษณาตัวเด็ดของเรา “สัมมากร ไม่ใช่สรรพากร” สามารถคว้ารางวัลระดับโลกมาได้อีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เสียงของพี่นกได้ดังกระฉ่อนไปไกลถึงเทศกาลโฆษณาและความคิดสร้างสรรค์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Cannes Lions 2024 ที่จัดขึ้น ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 18-21 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา
Cannes Lions หรือชื่อเต็มว่า “The Cannes Lions International Festival of Creativity” เป็นอีกเวทีระดับโลกที่การตัดสินผู้จะได้รับรางวัลนั้นเป็นไปอย่างเข้มข้น ผลงานที่ได้รางวัลจะต้องมีความน่าสนใจและมีความสร้างสรรค์สูง ทั้งยังต้องสามารถสื่อสารกับผู้ชมได้อย่างตรงจุดและเหมาะสม ผ่านกระบวนการคิดที่ลึกซึ้งและการตัดสินที่เข้มข้นจากกรรมการระดับโลกมากมายหลายท่าน จากจำนวนผลงานที่ส่งประกวดทั้งสิ้น 26,753 ชิ้น โฆษณาชิ้นนี้สามารถคว้ารางวัล Gold Cannes Lions สาขา Film ในหมวด Use of Humour มาได้ สะท้อนถึงความสามารถในการใช้ความตลกเพื่อสร้างสัมพันธ์กับผู้ชม และเป็นการแสดงให้เห็นถึงการนำเสนอแบรนด์ของเราในแง่มุมใหม่ ๆ อย่างชาญฉลาดและน่าจดจำ
นอกจากนี้ โฆษณาชิ้นนี้ยังได้รับรางวัลจากเทศกาลโฆษณาระดับนานาชาติอื่น ๆ อีกมากมาย ได้แก่ Spikes Asia, Adfest, D&AD Awards และ NYF Advertising Awards การเข้าถึงรางวัลที่ 8 จาก Cannes Lions นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจอย่างมากของพวกเราชาวสัมมากร
ยิ่งไปกว่านั้น การได้รับรางวัลในหมวด "Use of Humour" ซึ่งเป็นหมวดใหม่ประจำปีนี้ ยังเน้นย้ำถึงการให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์และไม่หยุดที่จะพัฒนาแนวคิดใหม่ ๆ ที่สัมมากรร่วมกับทีมงานคุณภาพจาก CHOOJAI AND FRIENDS และ PHENOMENA ร่วมกันถ่ายทอดออกมาผ่านผลงานโฆษณาดังกล่าว นับเป็นการยกระดับแบรนด์ให้เด่นชัดบนเวทีโลก และสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคได้ในระดับนานาชาติเลยทีเดียว
เราขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ และความสามารถให้กับโปรเจกต์นี้ ขอขอบคุณทุกท่านที่เชื่อมั่นและสนับสนุนสัมมากรเสมอมา ว่าแล้วก็ขอเชิญรับชมโฆษณา #สัมมากรขายบ้าน กันอีกสักครั้งได้ที่ลิงก์นี้เลยครับ: https://youtu.be/VzdXzbcMfEk?feature=shared
________
สัมมากร
บ้านที่หลับสบาย
Have a good sleep
รับข้อมูลเพิ่มเติม: www.sammakorn.co.th
แอดไลน์สัมมากร: https://bit.ly/3NB2Irs
#อยากให้รู้ว่าสัมมากรขายบ้าน
#Sammakorn #ChoojaiAndFriends #Phenomena #CannesLions2024