รวม 5 แหล่ง “ตลาดต้นไม้” ใกล้โครงการสัมมากร  เอาใจคนสายรักธรรมชาติ | Sammakorn
ค้นหาโครงการที่เหมาะกับคุณ
ทำเลที่ตั้ง
เลือกทำเลที่ตั้ง
เลือกแล้ว0
ค้นหาจากทำเลที่ตั้ง
ประเภทโครงการ
เลือกประเภทโครงการ
เลือกแล้ว0
เลือกประเภทโครงการ
ช่วงราคา
เลือกช่วงราคา
เลือกแล้ว0
เลือกช่วงราคา

รวม 5 แหล่ง “ตลาดต้นไม้” ใกล้โครงการสัมมากร  เอาใจคนสายรักธรรมชาติ | Sammakorn

Thematic
รวม 5 แหล่ง “ตลาดต้นไม้” ใกล้โครงการสัมมากร  เอาใจคนสายรักธรรมชาติ
27 กันยายน 2565
sammakorn | รวม 5 แหล่ง “ตลาดต้นไม้” ใกล้โครงการสัมมากร   เอาใจคนสายรักธรรมชาติ

สถานการณ์ช่วงนี้ ทำให้หลายคนหันมาจัดแต่งพื้นที่อยู่อาศัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบ้าน คอนโด หรือหอพัก แต่ที่กำลังนิยมหนักมากต้องเป็น “ต้นไม้” เพราะช่วยสร้างบรรยากาศผ่อนคลายได้ดี รวมถึงยังมีประโยชน์อื่น ๆ อีกด้วย วันนี้ Sammakorn ขออาสาพาทุกคนไปแหล่งซื้อต้นไม้ดอกไม้กับ ‘ตลาดต้นไม้ใกล้โครงการสัมมากร’

 

ก่อนอื่นต้องอธิบายก่อนว่า ร้านขายต้นไม้ใกล้โครงการสัมมากร เป็นร้านที่อยู่สองฝั่งถนนกาญจนาภิเษก ช่วงระหว่างแยกที่ตัดกับถนนบรมราชชนนีไปถึงวงแหวนตรงเซ็นทรัล เวสต์เกต มีทั้งแบบเป็นร้านขายริมทางและเป็นตลาดจริงจัง เป็นแหล่งรวมต้นไม้ดอกไม้หลากหลายพันธุ์ ตั้งแต่ต้นเล็กไปจนถึงต้นใหญ่ ๆ อีกทั้งยังมีอุปกรณ์แต่งสวนเล็กใหญ่แบบครบครัน ที่สำคัญราคาถูกมากครับ มีขายทั้งปลีกและส่ง โดยมีหลายตลาดให้เลือกเข้าตลอดเส้นทางถนนกาญจนาภิเษก บางใหญ่-บางบัวทอง  Sammakorn ได้ไปสำรวจด้วยกัน 5 ตลาดใหญ่ ๆ หากใครกำลังหาซื้อต้นไม้ ลองแวะตามเราดู ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

1.บางค้อมาร์เก็ต 

 

 

หนึ่งในตลาดต้นไม้ครบวงจรที่ตั้งอยู่ริมถนนกาญจนาภิเษก ตลาดนี้ขนาดไม่ใหญ่มาก แต่มีต้นไม้ให้เลือกเยอะมาก แอดไปได้ไม้ดอกสวยๆ และไม้ยืนต้นจากตลาดนี้หลายต้นเลย และที่นี่มีร้านขายหินก้อนใหญ่ๆ ด้วยนะคะ เผื่อใครอยากหาหินก้อนโตๆ ไปจัดสวน พ่อค้าแม่ค้าที่นี่ใจดี๊ใจดี ถามอะไรตอบหมดทุกคำถาม อยากรู้จักพันธุ์ไม้อะไร ถามได้เลย อยากหาอะไรที่นี่ก็มีหมด ทั้งต้นไม้ในร่ม ต้นไม้แต่งสวนขนาดเล็ก อุปกรณ์ตกแต่งน้ำพุ และอ่างเลี้ยงปลา รวมไปถึงของแต่งสวนอย่างเสาหินแต่งสวนสไตล์ญี่ปุ่น หาต้นไม้สวยๆ ไปตกแต่งบ้านหลังใหม่กันหน่อยไหม 

 

2.แสงอารีการ์เด้นท์  

 

 

ต่อมาถือได้ว่าเป็นอีกศูนย์รวมต้นไม้และของตกแต่งบ้านและสวนแบบครบวงจร ตลาดนี้เป็นแหล่งใหญ่อีกแห่งในย่านบางใหญ่ ภายในตลาดจะแบ่งเป็นซอยๆ มีกว่า 300 ร้าน ขับรถเข้าไปสะดวกมีร้านขายกระถางต้นไม้สวยๆ ค่อนข้างเยอะ มีทั้งแบบเซรามิก กระเบื้อง ดินเผาแบบเพ้นสี ไฟเบอร์กลาสซีเมนต์ ส่วนต้นไม้ก็มีเยอะมากเช่นกัน ตอนนี้ที่จะเยอะๆ หน่อยก็จะเป็นไม้ฟอกอากาศ ไม้มงคล กระบองเพชร และพืชอวบน้ำ รับรองไปแล้วชุ่มฉ่ำแน่นอน

 

3. บิ๊กการ์เด้น  

 

 

อีกหนึ่งตลาดต้นไม้อยู่ใกล้กับแสงอารีการ์เด้นท์เลย ที่มีต้นไม้ใหญ่ๆ ให้เลือกเยอะเหมือนกัน เผื่อใครมองหาไม้ยืนต้น นอกจากนี้ ยังมีร้านขายต้นหม้อข้าวหม้อแกงลิงใหญ่มากๆ  แล้วก็มีร้านขายพวกของตกแต่งบ้านที่เป็นสไตล์ไม้ๆ วินเทจๆ ด้วย สายรักไม้รูปทรงใหม่ ๆ ต้องไม่พลาด

 

4.ตลาดขายส่งต้นไม้พระเงิน 

 

 

อีกหนึ่งตลาดต้นไม้ชื่อดังที่ร่ำลือกันว่าราคาถูกนักหนา พอได้ไปสำรวจก็ถึงกับอ้าปากค้างด้วยความที่ถูกกว่าข้างนอกจริงๆ แถมยังมีต้นไม้สวยๆ ให้เลือกอีกเพียบ แถมสภาพของต้นไม้ดอกไม้ทุกต้นนั้น ยังดูสดใส ไม่เหี่ยวหรือเฉาแดดเลย นอกจากต้นไม้แล้ว ยังมีกระบองเพชร และแคคตัสสวยๆ ขายอยู่เต็มไปหมด เอาเป็นว่าถ้าอยากหาซื้อต้นไม้ราคาถูก ตลาดต้นไม้พระเงินก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกละแวกบ้านแถวบางใหญ่ของคุณที่ไม่ต้องไปไกลถึงแหล่งขายต้นไม้อื่นๆ แต่ก็สามารถหาซื้อทุกสิ่งที่ต้องการได้เช่นเดียวกัน

 

5. บุญยง ตลาดต้นไม้ 

 

 

ตลาดสุดท้ายที่อยากจะแนะนำก็คือที่นี่เลย ขับรถเลยมาจากการ์เด้นท์เซ็นเตอร์นิดเดียวก็ถึงแล้ว ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตลาดต้นไม้ที่ใหญ่มากๆ มีทั้งขายปลีกขายส่ง มีบริการรับออกแบบจัดสวน ที่ตลาดนี้แอดได้ต้นไทรใบสัก ต้นประดิพัทธ์ และไม้ใบอย่างเศรษฐีรวยทรัพย์มาแต่งบ้าน แถมด้วยพืชสวนครัวอีกนิดหน่อย บรรยากาศภายในตลาดร่มรื่นมากๆ และเดินสบาย

 

หากใครกำลังหาซื้อต้นไม้เข้าบ้าน ตลาดต้นไม้ย่านบางใหญ่ที่ใกล้โครงการสัมมากรถึง 3 โครงการ  ถือเป็นทางเลือกที่ดีเลย ราคาไม่แพง ขายทั้งปลีกและส่ง ต้นเล็ก ต้นใหญ่ พันธุ์หายาก พันธุ์นอก หรือต้นไม้เสริมฮวงจุ้ย ก็มีให้เลือกมากมาย แถมยังมีอุปกรณ์ทำสวนแบบครบครันให้ได้เลือกสรร หรือจะหาคนออกแบบจัดสวนดี ๆ ที่นี่ก็มีพร้อม!

สัมมากร ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ   บ้านหรู เฟสใหม่ ที่สุดของความเป็นส่วนตัว ติดถนนชัยพฤกษ์ ทำเลศักยภาพ ใกล้ชิดธรรมชาติ ในสังคมสุดสมบูรณ์แบบ 

 

 

แผนที่ตั้งโครงการและสำนักงานขาย : https://bit.ly/38csBLH

สัมมากร อเวนิว ชัยพฤกษ์-วงแหวน  ที่สุดของฟังชันก์ เทียบเท่าบ้านเดี่ยว ปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามต้องการ รองรับวิถีชีวิตที่แตกต่าง

 

 

แผนที่ตั้งโครงการและสำนักงานขาย : https://bit.ly/3aiHte9

และ โครงการสัมมากร ชัยพฤกษ์-วงแหวน 2 บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ความสุขบนทำเลศักยภาพใกล้เมือง 

 

 

 แผนที่ตั้งโครงการและสำนักงานขาย  : https://bit.ly/38cFwNC

แวะดูต้นไม้และแวะมาดูบ้านในโครงการสัมมากร คุณจะสัมผัสถึงบ้านที่มีความร่มรื่นและใกล้ชิดธรรมชาติได้อย่างแท้จริง 

 
..............................................................

สามารถ Add friend Line ได้ที่นี่ https://lin.ee/2Vd8ew9 
หรือค้นหา line ID : @sammakorn
เพียงเท่านี้ก็จะไม่พลาดข้อมูลข่าวสารเรื่องบ้านและสิทธิประโยชน์อีกเพียบ

 

สมัครรับข่าวสาร
อีเมล*
    • Messenger Icon
      Messenger